Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

tàu sân bay mới của Hải quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc

CNS Shandong, tàu sân bay mới của Hải quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc, có khả năng chiến đấu và hậu cần tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó, CNS Liêu Ninh, theo một phát ngôn viên của Hải quân.
Đại úy Cheng Dewei được trích dẫn trong một tuyên bố của Hải quân cho biết hôm thứ Tư rằng Sơn Đông hoàn toàn được thiết kế và xây dựng bởi các nhà nghiên cứu và kỹ sư Trung Quốc, và chương trình cho phép họ có được kiến ​​thức và chuyên môn về thiết kế, xây dựng và động cơ của người vận chuyển.
Tàu sân bay mới tự hào có khả năng mạnh mẽ hơn trong "hiệu quả chiến đấu toàn diện và năng lực hậu cần tích hợp", ông nói.
Về tên của con tàu, Cheng nói rằng theo quy tắc đặt tên của tàu hải quân, tàu tuần dương, tàu tấn công đổ bộ và tàu lớn hơn được đặt theo tên các tỉnh hoặc thành phố của Trung Quốc. Ông cho biết tên này được quyết định theo các quy tắc và dựa trên việc xem xét các yếu tố khác nhau bao gồm các ứng dụng được thực hiện bởi các tỉnh và thành phố.
Ông cũng nói rằng Sanya, tỉnh Hải Nam, được chọn làm nơi tổ chức buổi lễ vận hành của Sơn Đông sau khi Hải quân xem xét một số khía cạnh trong lịch trình chương trình của người vận chuyển mới. Anh không nói rõ.
Hải quân PLA ủy nhiệm cho CNS Shandong - tàu sân bay thứ hai và là tàu đầu tiên được thiết kế và chế tạo hoàn toàn trong nước - vào thứ ba tại một căn cứ hải quân ở Tam Á.
Chủ tịch Tập Cận Bình, đồng thời là Tổng Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc và Chủ tịch Quân ủy Trung ương, đã tham gia buổi lễ cho tàu lớp 002.
Trước thứ ba, Hải quân đã có một tàu sân bay duy nhất - tàu Liêu Ninh, một tàu thời Liên Xô được trang bị rộng rãi tại một nhà máy đóng tàu Đại Liên ở tỉnh Liêu Ninh. Tàu Liêu Ninh được đưa vào sử dụng vào tháng 9 năm 2012 và đã thực hiện một số hoạt động tầm xa.
Sơn Đông là tàu hải quân lớn nhất và tinh vi nhất từng được phát triển và chế tạo tại Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi lễ hội mua sắm trực tuyến Double 12 diễn ra vào ngày 12 tháng 12,

Khi lễ hội mua sắm trực tuyến Double 12 diễn ra vào ngày 12 tháng 12, thuốc mè đen và các loại thuốc Trung Quốc sáng tạo khác của Hu Khánhyu...