Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Hàng ngàn tân binh được đào tạo trên một cao nguyên tuyết ở tỉnh Cam Túc của Tây Bắc Trung Quốc.

Hàng ngàn tân binh được đào tạo trên một cao nguyên tuyết ở tỉnh Cam Túc của Tây Bắc Trung Quốc.
Vào sáng sớm ngày 22 tháng 12, một âm thanh vội vã của một người lính cứu hỏa khẩn cấp đã phá vỡ sự yên tĩnh tại trại trung đoàn thứ ba để tuyển mộ Quân đoàn tỉnh Cam Túc của Lực lượng cảnh sát vũ trang ở độ cao hơn 3.000 mét so với mực nước biển.
Hơn 2.000 bản ghi chép mới, hầu hết được sinh ra sau năm 2000, nhanh chóng được lắp ráp sau khi nghe lệnh, và đào tạo tại hiện trường bắt đầu dưới cái lạnh cực độ của -23 C.
Khóa huấn luyện bao gồm các chiến thuật, mệnh lệnh và thực hành phối hợp, bao gồm các động tác chiến thuật cơ bản, thay đổi đội hình và tấn công vũ trang.
Hầu hết những tân binh trẻ sinh vào những năm 2000 này đến từ các tỉnh như Tứ Xuyên ở Tây Nam Trung Quốc và Hà Bắc ở phía bắc, và hầu như không trải qua thời tiết khắc nghiệt.
Huấn luyện toàn diện trong một môi trường khắc nghiệt như vậy nhằm mục đích tăng sự kiên trì của những tân binh này, và cải thiện khả năng chống lạnh và mức độ chiến đấu toàn diện của họ.
"Việc đào tạo sẽ duy trì hiệu quả tinh thần của tất cả các tân binh", He Youxin, trưởng nhóm giám sát đào tạo, cho biết thêm rằng các hoạt động như phát thanh truyền hình và giúp công dân giải quyết các vấn đề trong cuộc sống, cũng được tổ chức trong khóa đào tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi lễ hội mua sắm trực tuyến Double 12 diễn ra vào ngày 12 tháng 12,

Khi lễ hội mua sắm trực tuyến Double 12 diễn ra vào ngày 12 tháng 12, thuốc mè đen và các loại thuốc Trung Quốc sáng tạo khác của Hu Khánhyu...