Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Khi lễ hội mua sắm trực tuyến Double 12 diễn ra vào ngày 12 tháng 12,

Khi lễ hội mua sắm trực tuyến Double 12 diễn ra vào ngày 12 tháng 12, thuốc mè đen và các loại thuốc Trung Quốc sáng tạo khác của Hu Khánhyutang, một hiệu thuốc hàng thế kỷ, được bán như bánh nóng trên cửa hàng chính thức của nó trên trang web mua sắm Tmall.

Được thành lập tại Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, vào năm 1874, nhà thuốc là một trong những cơ sở TCM hoạt động lâu nhất thế giới và nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao và lòng trung thành của khách hàng.

Nhà thuốc đã thành lập chi nhánh thương mại điện tử vào năm 2010 để bán sản phẩm trên Tmall, JD và các nền tảng trực tuyến khác. Doanh thu gấp đôi của nhà thuốc vượt quá 12,28 triệu nhân dân tệ (1,75 triệu đô la) kiếm được thông qua các kênh trực tuyến vào ngày 11 tháng 11, lễ hội mua sắm Double 11.

"Doanh thu mang lại từ các nền tảng trực tuyến chiếm 30% tổng số của chúng tôi và chúng tôi có kế hoạch nâng doanh số bán hàng trực tuyến của chúng tôi lên một nửa tổng doanh số trong vòng vài năm," Liu Jun, Chủ tịch Tập đoàn Hàng Châu Hu Khánhyutang cho biết.

Bên cạnh Hu Khánhyutang, các thương hiệu TCM nổi tiếng khác, bao gồm Tongrentang ở Bắc Kinh, cũng đã khám phá các kênh bán hàng trực tuyến trong những năm gần đây. Doanh thu trực tuyến của Tongrentang đã vượt quá 400 triệu nhân dân tệ trong năm 2017.

Pianzaihuang, một thương hiệu lớn khác, có trụ sở tại tỉnh Phúc Kiến, đã đầu tư 9,8 triệu nhân dân tệ để thành lập công ty thương mại điện tử của riêng mình để mở rộng các kênh bán hàng trực tuyến.

Zhang Mofan, một blogger trang điểm với hơn 10 triệu người theo dõi trên Weibo, cho biết giới trẻ đang chú ý đến TCM nhiều hơn, trong khi ngày càng nhiều thương hiệu nội địa truyền thống đang nắm bắt các cơ hội do internet cung cấp.

Tổng cộng 45 tiêu chuẩn quốc tế cho TCM đã được ban hành bởi ISO / TC249, một ủy ban kỹ thuật thuộc Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế.

TCM đã lan rộng tới 183 quốc gia và khu vực, với các sản phẩm y tế đã được đăng ký tại các quốc gia bao gồm Nga, Singapore và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Chính phủ đã ký thỏa thuận hợp tác với hơn 40 quốc gia, khu vực và tổ chức quốc tế về TCM, trong khi hàng trăm trường TCM có thể được tìm thấy ở hơn 30 quốc gia và khu vực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi lễ hội mua sắm trực tuyến Double 12 diễn ra vào ngày 12 tháng 12,

Khi lễ hội mua sắm trực tuyến Double 12 diễn ra vào ngày 12 tháng 12, thuốc mè đen và các loại thuốc Trung Quốc sáng tạo khác của Hu Khánhyu...